Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách bảo quản chăn ga đệm hanvico cho gia đình

Nhiều người sử dụng dòng chăn ga gối đệm hanvico nhưng đã biết cách  bảo quản như thế nào chưa? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn cách bảo quản chăn ga gối đệm cho gia đình.

Chăn ga gối đệm nếu không sử dụng đúng cách sẽ khiến cho sản phẩm chóng hỏng và có tuổi thọ sử dụng không cao. Nhằm giúp cho chăn ga gối đêm luốn sạch sẽ thì đây là một bài viết mà bạn không nên bỏ qua nhất là những dòng đệm hanvico.

chăn ga gối đệm hanvico
>>> dem hanvico gia bao nhieu

Chống phai màu cho chăn ga


Chăn ga gối đệm nếu không thực hiện vệ sinh đúng cách thì rất dễ bị phai màu, sử dung chăn ga gối đệm chất lượng kém hay những chất liệu có thể khiến chúng không còn mới mẻ như lúc ban đầu. Để giữ chăn ga gối đệm hanvico luôn mới hoặc không bị phai màu bạn có thể dùng hỗn hợp sô đa và nước rồi đem ngâm chăn ga gối đệm vào trong nó. Nếu những vết bẩn trên chăn ga gối đệm khó giặt thì bạn cần thực hiện   ngâm khoảng hai giờ trong hỗn hợp bao gồm 3-4 muỗng muối và nước lạnh. Sau đó thì bạn mới thực hiện giặt sạch chúng và đem làm khô, phơi tại nơi thoáng mát và tránh ánh nắng gắt chiếu trực tiếp từ  mặt trời.

Vệ sinh bộ đồ giường mà không cần giặt

chăn ga hanvico hà nội


Trước khi giặt chăn ga gối đệm Havico, hãy thử làm nhẹ nhàng bằng cách đơn giản nhất là hút bụi, cứ 4 tháng hút một lần hoặc lâu hơn. Nên chọn mức cài đặt nhỏ nhất trên máy hút bụi. Ngoài ra, trên máy hút bụi cũng nên gắn kèm theo một bàn chải nhỏ. Nên quấn một cái bít tất cũ hoặc miếng vải mỏng ở cuối vòi hút để ngăn những vật quá nhỏ không bị hút vào. Tham khảo thêm: đêm cứng hanvico

Loại bỏ những vết bẩn trên bộ đồ giường màu trắng


Đối với chăn ga gối đệm có màu trắng bạn có thể dùng một chút bột cream of tartar đây l trong những nguyên liệu thường được dùng làm bánh cùng với chất tẩy trắng vải. Bạn đem hòa hỗn hợp này và cho chúng vào vết bẩn để bột thấm đều và sau đó thì chải sạch đi, vết bẩn sẽ được loại bỏ.

Bảo quản chăn ga gối đệm Hanvico đúng cách


Cách bảo quản chăn ga gối đệm hanvico đúng cách là dùng túi bọc cotton trắng , thoáng khí. Để trong túi bọc cotton sẽ giúp chăn ga gối đệm tránh nấm mốc, tuổi thọ sử dụng sẽ lâu hơn.

Với những chia sẻ trong bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích bạn trong việc bảo quản các loại mặt hàng chăn ga gối đệm cho gia đình. Sản phẩm được bảo quản đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng và giúp bạn cũng gia đình thoải mái hơn khi sử dụng chúng.
Đại Lý Đệm Chính Hãng Giá Rẻ
Đại Lý Đệm Chính Hãng Giá Rẻ

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét