Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Hiệu quả không ngờ từ việc dùng lá ổi chữa hôi miệng

Cây ổi quá quen thuộc với chúng ta trong đời sống hàng ngày. Vậy bạn đã biết tới công dụng của lá ổi trong điều trị bệnh hôi miệng? 


Hơi thở có mùi hôi khiến bạn ngại tiếp xúc với mọi người và hầu như không dám tham gia những hoạt động tập thể. Để giúp bạn tự tin hơn bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn cách dùng lá ổi loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng.


Dùng nước cốt lá ổi để đánh răng


Lấy môt nắm lá ổi già đem rửa sạch và giã nhuyễn để lấy nước,  sau đó dùng nước này trộn với kem đánh răng và chải răng như bình thường. Bạn thực hiện đều đặn hàng ngày thì sau khoảng 1 tuần sẽ cảm thấy sự khác biệt trong hơi thở của mình, không những vậy răng bạn còn trắng sáng hơn.

Súc miệng với nước lá ổi



Đây cũng là một cách đơn giản giúp bạn có thể loại bỏ tình trạng hơi thở có  mùi hôi nhanh chóng. Bạn cần chuẩn bị khoảng 10-15 lá ổi đem rửa sạch và đun với 300-400 ml nước. Loại bỏ những cặn bã và dùng nước này cho thêm một chút muối và súc miệng hàng ngày.  Sau khoảng thời gian sử dụng khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy hơi thở của mình không còn mùi hôi khó chịu như ban đầu.

Nhai lá ổi chữa hôi miệng


Lá ổi non khoảng 3-5 lá đem rửa sạch và nhai khoảng 5 phút rồi nhổ ra, với cách này bạn cần thực hiện khoảng 2-3 lần/ ngày, hơi thở có mùi cũng sẽ nhanh chóng tạm biệt bạn.

Tuy nhiên, khi điều trị bệnh hôi miệng bằng lá ổi bạn cũng cần lưu ý sau:

– Không áp dụng phương pháp này khi bị táo bón

– Khi đói không dùng lá ổi để tránh bị cồn ruột

– Để chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất thì bạn cần phải biết nguyên nhân gây nên tình trạng hôi miệng là do đâu thì thực hiện chữa trị mới hiệu quả.

– Thực hiện chải răng đều đặn hàng ngày, đánh răng sau khi ăn, súc miệng với nước sạch để tránh thức ăn và vi khuẩn bám trên răng gây bệnh. 

–  Cần xây dựng  chế độ ăn uống hợp lý cho mình , ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ ăn  nhiều dầu mỡ, chất béo, đồ uống có ga, cồn, không hút thuốc lá, ..... uống nhiều nước để tránh tình trạng khô miệng.
Với cách dùng lá ổi bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mùi hôi  khi bệnh đang còn mức độ nhe, với những  tình trạng nặng nên  đến khám bác sỹ để có biện pháp chữa trị phù hợp.
Đại Lý Đệm Chính Hãng Giá Rẻ
Đại Lý Đệm Chính Hãng Giá Rẻ

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét