Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Sang trọng cho căn phòng với đệm bông ép Hanvico

Mong muốn đem lại một giấc ngủ ngon cho gia đình, những sản phẩm của dòng đệm hanvico luôn đảm bảo tới khách hàng về chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao do vậy chăm lo cho đời sống vật chất của mỗi thành viên chính là một việc làm cần thiết và được ưu tiên hàng đầu. Cùng với những dòng sản phẩm khác của Hanvico, đệm bông ép hanvico đảm bảo đầy đủ những yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn, bền đẹp.

>>> đệm bông ép giá rẻ tại hà nội


  • Vỏ bọc đệm được cấu tạo từ chất liệu vải Tencel và được áp dụng những công nghệ sản xuất hiện dại, công nghệ chống khuẩn Nano Silver của Hàn Quốc ngăn ngừa vi khuẩn xâm hại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
  • Lớp bông chống khuẩn nhập khẩu 100 % và được ép nhiệt theo tiêu chuẩn quốc tế do vậy người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm đệm làm ra.
  • Đệm được thiết kế làm 2 ngăn dễ dàng cho việc vận chuyển.
  • Bề mặt có thể tháo rời rất dễ dàng nếu bạn muốn thực hiện vệ sinh đệm.
  • Công nghệ lớp vải 3D giúp chống khuẩn, chống thấm, đồng thời còn giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, thông thoáng khi sử dụng.(Xem thêm: dem hanvico gia bao nhieu)
  • Đây là dòng sản phẩm trị liệu, giúp hỗ trợ những người bị bệnh xương khớp , giảm tình trạng đau nhức lưng, đau mỏi cổ trong khi ngủ.

Hanvico luôn hướng tới sức khỏe của người tiêu dùng vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng của dòng sản phẩm này, không độc hại , thân thiện với môi trường.

Bạn đang có nhu cầu mua đệm hanvico hãy đến với những đại lý , cửa hàng bán đệm hanvico chính hãng để được hưởng những ưu đãi và chọn lựa những sản phẩm mong muốn.

Tại thế giới đệm việt 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội có bán mặt hàng đệm hanvico chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp xem xét và mua những sản phẩm chất lượng nhất.
Đại Lý Đệm Chính Hãng Giá Rẻ
Đại Lý Đệm Chính Hãng Giá Rẻ

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét